-->

Trang

Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Những nguyên liệu lành mạnh cho việc bảo dưỡng bàn tay và móng tay tại nhà - Healthy ingredients used in the homemade manicure


Những cách làm đẹp bàn tay tại nhà thì hiệu quả và kéo dài hơn hơn các loại kem nhân tạo và những sản phẩm khác cùng sử dụng cho việc làm đẹp này. Bàn tay của bạn rất nhạy cảm và chúng sẽ bị hư hại một cách dễ dàng khi chúng bị ngâm vào nước. Giặtt quần áo hay rửa chén bằng tay thường gây hư hại cho làn da của đôi tay bạn. Và các nhà chuyên gia làm đẹp thường đề nghị sử dụng các sản phẩm tự nhiên để bảo dưỡng cho da tay. Sau đây là những thành phần lành mạnh có thể giúp bảo dưỡng bàn tay và móng tay lâu dài không hư hại đến làn da tay.

Đường trộn lẫn với bất kỳ loại dầu nào là hỗn hợp tốt nhất cung cấp độ ẩm cho tay. Bạn cần phải dùng một hoặc hai thìa đường pha trộn với một muỗng canh dầu. Hỗn hợp tự chế lành mạnh này là một giải pháp ảnh hưởng rất nhanh và được sử dụng bởi nhiều phụ nữ trên toàn thế giới.

Nếu bạn có làn da khô cứng trên tay của bạn và do đó đôi khi sử dụng các loại kem không cung cấp kết quả tốt. Sau đây là hỗn hợp của đường, dầu nước cốt chanh. Trộn đều cho thấy sự sền sệt và thoa nó lên tay trong một vài phút. Sau khi rửa tay, bạn sẽ quan sát thấy một sự khác biệt rõ ràng và có được bàn tay mềm mại.

Da khô phải được loại bỏ rửa sạch. Để làm điều này, các nhà làm móng sử dụng một hỗn hợp của cà chua và chanh. Cả hai được trộn đều và thoa trong một vài phút. Việc này sẽ làm mềm bàn tay của bạn và loại bỏ bất kỳ các tế bào chết nào.

 Trứng là một thành phần rất phổ biến được sử dụng bởi nhiều chuyên gia về da. Nó tăng thêm vẻ đẹp và loại bỏ tác động lão hóa của da. Đối với việc làm móng tay, nó được trộn với các thành phần khác nhau để tăng cường thuộc tính của nó. Bạn có thể trộn trứng với glycerin, mật ong và bột lúa mạch. Thoa hỗn hợp này trong vài phút. Khi nó khô đi, bạn loại bỏ hỗn hợp một cách nhẹ nhàng và rửa tay. Sau bước điều trị này, bàn tay của bạn sẽ mềm mại hơn nhiều.

Dầu ô liu là một thành phần được sử dụng tại nhà rất hiệu quả và khá lành mạnh cho các lớp biểu bì. Nó làm mềm chúng ngay lập tức và sau đó rất dễ dàng để đẩy chúng trở lại hoặc cắt chúng nếu cần thiết. Bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp của nước hoa hồng glycerin với cùng mục đích.

Nguồn : Stylish Lady

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét