-->

Trang

Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Những kiểu sơn móng tay trên khắp thế giới - Different types of manicure followed worldwide

Có nhiều kiểu sơn móng tay trên khắp thế giới. Phụ thuộc vào kiểu thời trang mới nhất và yêu cầu của phụ nữ về kiểu móng tay đã được chọn lựa và áp dụng. Một số phụ nữ cần dưỡng ẩm phụ thêm vì da khô và một vài phụ nữ có những đôi bàn tay đẹp sẵn. Kem dưỡng và các bước điều trị thường khác biệt cho từng loại móng tay. Chúng ta hãy thảo luận từng loại kiểu móng tay này nhé.

Kiểu móng tay của Pháp:

Móng tay Pháp thường đơn giản và được sơn với màu hồng nhẹ hay lớp màu trơn, bóng. Kiểu sơn này thường được sơn với một lớp viền trắng hay những màu sơn khác ở đầu các móng tay. Sơn Pháp thường tạo một cái đẹp đơn giản cho các loại móng tay.

Kiểu móng tay của Châu Âu:

Đây là một kiểu móng tay khá đơn giản liên quan đến việc ngâm tay hoàn toàn trong nước ấm và tuân theo
3 bước cơ bản làm móng tay với các màu sơn móng tay khác nhau.

Móng tay sáp:

Đây là kiểu móng áp dụng cho những phụ nữ có đôi tay làm việc quá sức. Da khô và sù sì của đôi tay sẽ được dưỡng ẩm thông qua sáp nóng và sau đó được mát xa đem đến sự mềm mại cho da tay. Sau đó sẽ được áp dụng các bước cơ bản của việc làm móng tay. Trong trường hợp da khô này, có những thẩm mỹ viện sẽ sử dụng những loại dầu dưỡng ẩm đặc biệt để thêm nhiều dưỡng ẩm hơn cho làn da.

Sơn trăng

 Đây là kiểu sơn móng tay độc đáo đối lập với kiểu sơn móng tay Pháp. Ở loại này, màu bóng sáng của sơn sẽ được sử dụng. Thân móng cũng được bao phủ với sơn, không giống như kiểu sơn của Pháp chỉ có lớp đầu móng được sơn.


Sơn đá nóng :

Đây là kiểu sơn móng bao gồm việc mát xa đôi tay với đá nóng. Điều này được áp dụng để thư giãn cho đôi tay. Sau đó những bước làm móng tay được tiếp tục một cách nhẹ nhàng. Loại mát xa này đặc biệt áp dụng cho da khô và làm việc quá sức. Kết quả sẽ đem lại sự mượt mà và hồng hào cho đôi bàn tay.

Mỗi cách làm móng tay thích hợp với sự thích thú ưu tiên của những người phụ nữ đó. Tất cả những cách làm này đều hiệu quả và kéo dài lâu nếu được áp dụng cẩn thận.

Nguồn : Stylish Lady

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét