-->

Trang

Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Các mẹo làm móng tay tại nhà như các bước ở thẩm mỹ viện - Tips for doing spa manicure at home


Làm móng tay tại nhà được thực hiện bởi nhiều phụ nữ sợ hãi thái quá các loại vi trùng và không muốn sử dụng các công cụ đã được sử dụng bởi những người khác ở các thẩm mỹ viện. Công cụ làm móng tay phải được rửa sạch sau khi sử dụng. Tốt nhất là nhúng tất cả các công cụ trong rượu để tránh nhiễm trùng. Ngay cả khi bạn đang làm móng tay ở nhà những công cụ này phải được hoàn toàn sạch sẽ. Làm móng tay tại thẩm mỹ viện có một chút khác biệt hơn so với móng tay theo cách thông thường. Chúng ta hãy xem xét các bước khác nhau liên quan đến việc làm móng tay ở thẩm mỹ viện.
- Bước đầu tiên là phải rửa tay của bạn sạch. Nếu bạn đang điều hành một thẩm mỹ viện và làm móng tay cho một số khách hàng thì hãy yêu cầu họ rửa tay trước khi bắt đầu làm móng.
- Tẩy sạch bất kỳ lớp sơn bóng móng tay còn trên móng. Acetone có thể giúp tẩy sạch lớp sơn đậm và nhiều màu. Đổ một vài giọt lên móng và đợi trong vài giây. Điều này sẽ cho phép việc tẩy sạch dễ dàng bất kỳ mảnh sơn cứng chắc bám vào móng.
- Làm móng tay ở thẩm mỹ viện sẽ không hoàn hảo nếu thiếu công đoạn giũa móng tay. Chỉ nên giũa các móng tay ở một bên. Không bao giờ giũa cả hai bên. Điều này sẽ làm móng yếu và chúng dễ dàng bị gãy và tách ra. Các móng tay dài cần nhiều sự chăm sóc trong việc giũa hơn các móng tay ngắn.
- Bước kế tiếp của việc làm móng tay là sử dụng dầu cho lớp biểu bì và cắt đi nếu lớp biểu bì quá thô. Giũa các móng tay, tạo hình theo mong muốn và se mịn các cạnh.
- Nhúng tay vào nước để làm mềm lớp biểu bì do đó bạn có thể dễ dàng sử dụng những công cụ thích hợp để cắt chúng.
- Lau khô tay với khăn mềm. Sau đó thoa chúng với sáp để tăng thêm độ ẩm cho da. Bàn tay của bạn sẽ trở nên mềm mại một cách đặc biệt sau bước trị liệu này. Thoa tay với sáp trong vòng 10 phút và sau đó bỏ miếng sáp đi .
- Mát xa tại nhà rất hữu ích cho sự mềm mại của đôi bàn tay. Tiến hành mát xa sau khi thoa sáp. Sau đó rửa tay bạn với bàn chải làm sạch để loại bỏ những tế bào chết.
- Bước cuối cùng trong việc làm móng tay tại nhà là áp dụng sơn móng tay với ba bước - sơn lớp nền cho móng, đánh bóng, và lớp sơn cuối cùng- tương tự như những cách làm móng tay khác.

Nguồn: Stylish Lady

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét